Giỏ hàng
Khối cầu mang một hình dáng hoàn hảo nhất, cũng chính là hình dáng của Trái đất. Vì vậy, Khối cầu mang năng lượng yên bình của đất mẹ. Khối cầu đóng vai trò như nguồn tỏa năng lượng trung tâm trong không gian

Hình dạng Khối cầu tròn trịa còn là biểu tượng của sự toàn vẹn, thống nhất, sự hoàn hảo, quy luật Luân hồi và sự chuyển hóa năng tuần hoàn lượng. Bề mặt phẳng của khối cầu làm cho sự giao tiếp trở nên mượt mà, trôi chảy và giúp cho nguồn năng lượng dễ luân chuyển. Từ đó, tâm trí của mỗi người được rõ ràng hơn, năng lượng tinh thần vì vậy thông suốt, tích cực.

Sphere giúp mỗi người có thể nhìn nhận một hoàn cảnh cụ thể bằng nhiều góc độ khác nhau. Không những thế, nó còn hiệu quả để phát hiện và chữa lành lỗ hổng của trường điện từ quanh cơ thể. Nắm một khối cầu trong tay, có thể giúp giảm bớt căng thẳng, đối diện tốt hơn với stress và cho phép chuyển tới năng lượng tích cực hơn. Khối cầu còn có thể được sử dụng như điểm tập trung hiệu quả trong quá trình thiền định.

Trong văn hóa Phương Đông, như đã đề cập trong bài viết trước, sự bổ trợ hoàn hảo của khối cầu cho các góc cạnh vuông, vốn phổ biến trong không gian nhà ở (từ kiến trúc đến nội thất, decor) giúp cân bằng lại năng lượng, là sự bổ trợ Âm Dương hài hòa, trường cửu.

Đó cũng chính là lý do vì sao AMASE tuyển chọn và gửi đến những mẫu sphere chất lượng tới Quý Anh/Chị khách hàng. Dù là đồ trang trí nhỏ nhất thì sự yêu và thưởng thức phải bắt nguồn từ sự hiểu, mong rằng Quý Anh/Chị cùng AMASE chiêm nghiệm thêm nét đẹp, ý nghĩa thú vị của sphere.