Chính sách đổi trả

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Mỗi sản phẩm chỉ được đổi/ trả 1 lần. Trong trường hợp khách đã đổi hàng và tiếp tục phát sinh vấn đề từ phía AMASE về lỗi sản phẩm và khách hàng không còn nhu cầu đổi hàng thì AMASE sẽ tiến hàng hoàn tiền theo quy trình của AMASE. AMASE có quyền đánh giá tình trạng hàng trả lại/hàng bị lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc đổi/trả nào.

Trong trường hợp đổi hàng do lỗi từ Công ty thì Công ty sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng. Trong trường hợp việc đổi hàng được thực hiện không phải từ lỗi sản phẩm mà từ nhu cầu của khách hàng thì khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa đổi từ AMASE.

YÊU CẦU VỀ TÌNH TRẠNG HÀNG HÓA

Khách hàng có chừng từ mua hàng đầy đủ của AMASE.

Sản phẩm còn nguyên hộp/bao bì sản phẩm đi kèm.

Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.

Không áp dụng cho các sản phẩm giảm giá.

Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.

ĐỊA ĐIỂM ĐỔI/TRẢ HÀNG

Khách hàng có thể đến trực tiếp, hoặc gửi hàng đến Công ty TNHH AMASE tại đỉa chỉ: Tầng 1, số 35-37 đường số 11, phường An Phú, Quận 2, TPHCM để đổi/ trả hàng.

Trường hợp khách hàng gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:

  • AMASE không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
  • Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, thất lạc.
  • Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi đổi/ trả hàng. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả hàng qua dịch vụ chuyển phát.

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Bước 1: Khách hàng liên hệ AMASE để gửi yêu cầu đổi/ trả hàng. Nhân viên CSKH tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Khách hàng chuyển sản phẩm cần đổi/trả đến địa chỉ Công ty TNHH AMASE.

Bước 3: Xem xét tình trạng sản phẩm cần đổi/trả.

Bước 4: Xác nhận việc đổi/ trả

  • Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Khách hàng sẽ được đổi sản phẩm cùng loại hoặc đổi sản phẩm khác có giá trị tương ứng hoặc cao hơn với giá trị đơn hàng cũ.
  • Trường hợp chấp thuận trả hàng: Khách hàng sẽ được hoàn tiền tương ứng với số tiền đã thanh toán sau khi AMASE xác nhận tình trạng hàng hóa đáp ứng điều kiện đổi/ trả sản phẩm
  • Trường hợp không chấp thuận đổi/ trả hàng: Nhân viên cửa hàng hoặc bộ phận CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho khách hàng.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Giỏ hàng
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
Bộ lọc
BỘ LỌC

Loại sản phẩm

Giá sản phẩm

0₫
TOP